Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Cách giảm béo với chanh sử dụng nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn nên được đánh giá là ưu việt nhất trong các cách giảm béo hiệu quả . Loại quả này giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn, hấp thụ canxi dễ hơn, làm giảm lượng mỡ trong cơ thể và giúp đốt cháy các chất béo nhanh chóng

Cách giảm béo với chanh kết hợp mật ong

Trong mật ong có chứa khoảng 75% đường còn lại là hỗn hợp nước, canxi và một số loại axit enzim .Điều đặc biệt là đường trong mật ong sẽ không gây béo và tích mỡ thừa nên rất tốt nếu kết hợp chanh và mật ong để có cách giảm béo mặt nhanh nhât .


Nước chanh muối
Tác dụng của chanh muối cũng giống như nước chanh pha loãng, 1 ly chanh muối sẽ thay thế cho nước lọc. Ngoài ra, nước chanh còn giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa, tăng hiệu quả giảm cân, đặc biệt là giảm béo bụng.



Cách pha: 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc hoặc bạn có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống cũng rất tốt mà lại ngon, lạ miệng.

Nước vỏ chanh

Những lợi ích của chanh không chỉ có ở nước chanh, mà ngay cả vỏ cũng có lợi cho sức khỏe. Vỏ chanh bao gồm một thành phần được gọi là pectin, giúp giảm cân. Pectin thực sự có tác dụng giảm hấp thụ quá nhiều đường, do đó, giúp duy trì cân nặng của bạn.


Sử dụng 10 vỏ chanh, nấu chung với 200 ml nước. Nước sôi khoảng 10 phút cho vỏ ra hết chất thì tắt bếp, để nguội và uống. Nước vỏ chanh có vị hơi the và đắng, nên nếu bạn không quen có thể ăn một quả táo nhỏ ngay sau đó.

Lưu ý khi sử dụng chanh để giảm cân

- Không nên uống nước chanh cho quá nhiều mật ong, vì như vậy sẽ khiến cho huyết áp của bạn tăng cao và gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người cao tuổi.

- Không nên uống nước chanh pha quá chua vì buổi sáng, dạ dày của bạn chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này bạn uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng acid tăng cao. Nếu thường xuyên như vậy sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dầy.

Trong các số các công nghệ đang được áp dụng hiện nay. 3D Lipo là cách giảm béo nhanh tiên tiến nhát, được các chuyên gia hàng đầu cũng như khách hàng đánh giá cao về hiệu quả giảm béo nhanh chóng cũng như độ an toàn tuyệt đối.

Nhờ cơ chế hoat động thông minh này mà mọi mỡ thừa dưới da, kể cả lớp mỡ cứng đầu được bao bọc bởi độc tố toxin cũng được loại bỏ triệt để, ngăn không cho mỡ tích tụ trở lại. Do đó, giảm béo bằng công nghệ 3D Lipo được coi là một bước tiến thần kỳ trong lĩnh vực giảm béo.

Xem thêm bài viết : giảm béo sau sinh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -