Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013


(Biquyetgiamcan.vn) -

Những bí quyết giảm cân nhanh sau đây sẽ rất có lợi cho bạn, chúng ta cùng tham khảo xem sao nhé!

1. “Yêu” đều đặn
Bạn có biết, “yêu” ngoài việc giúp cho tinh thần bạn sảng khoái, chống stress và phòng bệnh ung thư tiền liệt tuyến, nó còn là bí quyết giảm cân nhanh giúp bạn đốt cháy được 300 calo trong vòng 30 phút. Nhưng cũng đựng vì lí do để giảm cân nặng mà bạn lạm dụng ép cơ thể “yêu” quá nhiều bởi điều đó không những gây ảnh hưởng tới hạnh phúc của bạn mà nó còn dẫn đến kiệt sức cho cả hai.
2. Ngủ đủ giấc
Trong giấc ngủ sự chuyển hoá cơ bản của cơ thể vẫn hoạt động bình thường để duy trì thân nhiệt  của cơ thể. Vì vậy ngay cả trong giấc ngủ cơ thể chúng ta vẫn tiêu hao được 60 calo mỗi giờ. Đồng thời trong giấc ngủ chính những hành động thường xuyên xoay chuyển lại giúp đốt nhiều năng lượng và săn chắc cơ bắp hơn.

3. Lao động trí óc
Bạn có biết khi suy nghĩ nhiều cho công việc, bạn có thể tiêu hao 64 calo/giờ. Khi chúng ta suy nghĩ, não cần gluco để hoạt động. Do đó, bí quyết giảm cân nhanh đó là cần phải làm việc trí não, suy nghĩ sẽ đốt cháy nhiều năng lượng mà cơ thể hấp thụ hằng ngày. Bạn cần lưu ý đó là làm việc trí óc chứ không nên để đầu óc quá căng thẳng dẫn đến stress, để đến lúc stress thì cách giảm cân của bản sẽ phản tác dụng ngược lại.
bi-quyet-giam-can-nhanh-3
4. Đi chợ
Nhiều chị em thường lười đi chợ, một lần đi là mua cho cả tuần. Chị em nên bỏ thói quen đó đi và thay vào đó là nên hàng sáng dậy đị bộ hoặc đạp xe đạp đi chợ nếu nhà bạn xa chợ. Cách này không những giúp gia đình có những bữa cơm thức ăn tươi ngon, mà nó còn giúp chị em vận động bằng các công việc việc xách nhiều túi hàng khi đi chợ và quá trình đi lại đã giúp bạn tiêu hao được nhiều lượng calo và chất béo dư thừa, đem đến một thân hình cân đối săn chắc cho chúng ta.
5. Dùng cầu thang bộ
Trước đây chúng ta thường đi thang máy cho nhanh và đỡ phải leo bộ ở cả cơ quan lẫn ở nhà, nhưng các bạn đâu biết dù là một việc tưởng đơn giản như vậy nhưng nó chính là bí quyết giảm cân nhanh bởi cứ 15 phút đi bộ lên xuống như vậy có thể giúp bạn tiêu hao 150 calo, đồng thời nó cũng giúp kích thích chức năng hô hấp và tim mạch.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -