Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) - Bí quyết giảm cân tuyệt vời từ các loại trà
Từ lâu, hoa cúc, hoa hồng được xem như một loài thảo dược có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe con người. Ăn hoa cúc, hoa hồng lâu ngày sẽ giúp làm đẹp nhan sắc, kéo dài tuổi thọ…
Giảm cân từ trà hoa cúc
1: Cúc hoa 6 g, sơn trà 15 g, thảo quyết minh (sao thơm) 15 g. Các vị thuốc đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 15 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Loại trà này đặc biệt tốt cho những phụ nữ béo phì.
2: Kim ngân hoa, cúc hoa, sơn trà mỗi vị 10 g. Các vị thuốc đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Loại trà này đặc biệt tốt cho những người thừa cân và béo phì có kèm theo tăng huyết áp và rối loạn lipid máu và thường xuyên mệt mỏi.

Thực đơn 3: Hoa tam thất, hoa hòe, cúc hoa mỗi vị 10 g. Ba loại hoa đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 15-20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Loại trà này dùng rất tốt cho những người bị thừa cân và béo phì có kèm theo tăng huyết áp và rối loạn lipid máu, hay đau đầu, hoa mắt chóng mặt, mặt đỏ, dễ cáu giận.
Thực đơn 4: Giã cúc hoa 15 g, hà diệp (lá sen) 20 g. Hai thứ đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 15 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Loại trà này dùng rất tốt cho những người thừa cân và béo phì có kèm theo tăng huyết áp.

Trà hoa hồng


bi quyet giam beo tu cac loai tra

Hoa tam thất, sơn trà, hoa hồng mỗi vị 10 g. Các vị thuốc đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 15 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Dùng cho những người thừa cân và béo phì kèm theo tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, hay hoa mắt, chóng mặt, ù tai.
Hoa sơn trà, lá sơn trà mỗi vị 6 g. Hai thứ đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Công dụng: Hạ huyết áp, giảm mỡ máu, phòng chống thừa cân và béo phì.
Không chỉ giảm cân hiệu quả, các loại hoa trên còn chữa một số bệnh như cao huyết áp, thiếu máu, tiêu hóa không tốt… rất thích hợp cho nhiều lứa tuổi, đặc biệt là phụ nữ trung niên không có nhiều thời gian đến phòng tập. Chúc các bạn thành công với những bài thuốc giảm cân thú vị từ hoa nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -