Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) -

Giảm béo đang là mối quan tâm của chị em phụ nữ trong tình trạng dư thừa cân nặng, một vòng eo, mông đùi quá khổ. Mùa hè đã đến làm thế nào để giảm cân nhanh hiệu quả, để bạn mặc những chiếc váy bó sát khoe đường cong gợi cảm.

Giảm béo bằng trái cam
Theo như tư vấn của em mình thì vitamin C trong cam giúp tăng thể lực cho cơ thể, vậy nên một ly nước cam trước mỗi bữa ăn giúp dạ dày thấy no nhanh hơn, tránh tình trạng ăn quá nhiều.
Trái cam không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà nó còn có tác dụng giảm béo an toàn nữa
Anh bạn “nước cam” không chỉ giúp tăng sức đề kháng, chống lại những vi khuẩn gây hại cho cơ thể mà nó còn có khả năng thay nước giải khát cực kỳ hữu hiệu nhờ lượng đường trong cam tự nhiên và ít hơn hẳn so với các loại nước giải khát có chứa nhiều calorie khác.
Ngoài ra, chất phenol trong cam giúp duy trì độ ẩm và lượng nước trong cơ thể, khiến dạ dày thấy no lâu hơn, đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc cơ thể mình sẽ mi nhon hơn khi uống nước cam.
Thực đơn giảm béo bằng trái cam
Giam beo bang trai cam
Thực đơn giảm béo bằng trái cam sẽ mang lại cho bạn vóc dáng như ý muốn
  • Buổi sáng sau khi thức dậy, uống 1 ly nước muối nhạt, sau đó ăn 1 quả trứng gà và 1 bát cháo.
  • Buổi trưa ăn 1 bát canh rau cải, 1 con cá, 1 bát cháo. Buổi chiều khi đói ăn thêm 1 quả cam hoặc uống 1 ly nước cam.
  • Buổi tối ăn bình thường, sau khi ăn cơm xong 1 tiếng hãy ăn thêm 1 quả cam.
Thực đơn trên có thế áp dụng trong thời gian dài, cho dù là bạn muốn giảm béo hay muốn giữ gìn vóc dáng, rất thích hợp với những chị em hơi đẫy đà.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -