Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) -
Bí quyết giảm cân với mướp đắng
Giảm cân bằng mướp đắng đã được khoa học chứng minh là hiệu quả cao, an toàn và không gây tác dụng phụ. Cách giảm cân này đang được rất nhiều nước trên thế giớ sử dụng, đặc biệt là Nhật Bản, Trung Quốc và Mỹ.
Mướp đắng còn được gọi là Momordica charantia và phát triển ở vùng khí hậu nhiệt đới như châu Á, Nam Mỹ, Châu Phi, các bộ phận của Amazon và vùng Caribê. Mướp đắng tương tự như quả dưa chuột nhỏ với một hình bầu nốt sần nhỏ. Mướp đắng chưa trưởng thành có màu xanh lục, sau đó chuyển sang màu vàng cam vì nó chín. Như tên gọi của nó cho thấy, trái cây nhiệt đới này có vị đắng và được sử dụng trong y học ở nhiều quốc gia.
Lịch sử
Bộ tộc bản xứ của rừng nhiệt đới Amazon đã được trồng và sử dụng mướp đắng là thực phẩm và y học trong nhiều năm. Họ thêm quả đắng này và lá của nó vào món súp truyền thống và các công thức nấu ăn đậu để thêm cay đắng. Hơn nữa, Amazonians có truyền thống sử dụng lá trà thuốc để giúp chữa trị bệnh tiểu đường, đau bụng và để chữa lành và vết thương lở loét trên da. Brazil, Peru và Nicaragua cũng đã sử dụng loại cây này trong y học để giúp điều trị một số chứng bệnh sức khỏe bao gồm bệnh sốt rét, các vấn đề về tiêu hóa, điều kiện da và viêm.
Thành phần
Trái cây mướp đắng có chứa nhiều chất phytochemical khác nhau chẳng hạn như protein và steroid. Theo “Những bí mật thảo dược của Rainforest,” trái cây cũng chứa charantins, alkaloids và peptide, có khả năng hạ thấp lượng đường trong máu trong cơ thể của bạn. Một phytochemical mạnh mẽ trong mướp đắng có khả năng ức chế một enzyme được gọi guanylate cyclase. Enzyme này có thể đóng góp vào sự phát triển của bệnh bạch cầu, bệnh vẩy nến và bệnh ung thư, do đó, ăn phải trái cây này năng lượng có thể giúp ngăn ngừa một số loại ung thư.
Effects
Mướp đắng chức năng hỗ trợ giảm cân thông qua giảm và duy trì mức độ đường trong máu phù hợp trong cơ thể của bạn. Mướp đắng có thể giúp ngăn chặn cơ thể hấp thụ đường dư thừa. Hơn nữa, nó cũng có thể làm tăng số lượng các tế bào beta trong tuyến tụy của bạn, có liên quan trong việc tiết ra insulin. Cải thiện mức insulin của bạn có thể giúp giảm lượng đường trong máu của bạn, mà làm cho giảm cân dễ dàng hơn.
Chuẩn bị
Bạn có thể tìm thấy mướp đắng bổ sung và các nhà bán lẻ thực phẩm sức khỏe. Bạn rất có thể sẽ tìm thấy mướp đắng ở dạng viên nang hoặc dạng viên nén, bạn có thể mất 1-3 lần mỗi ngày. Hãy bổ sung này với một ly nước đầy và làm theo hướng dẫn liều lượng nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn một cách cẩn thận.
An toàn
Theo “bí mật thảo dược của khu rừng nhiệt đới”, cẩn thận nếu bạn có hạ đường huyết hoặc bệnh tiểu đường từ mướp đắng có tác dụng hạ thấp lượng đường trong máu. Không sử dụng bổ sung này nếu bạn đang mang thai, nuôi con bằng sữa mẹ hoặc cố gắng để mang thai, vì nó có thể gây ra các cơn co thắt tử cung và tiêu cực có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn. Tham khảo ý kiến ​​với một học viên chăm sóc sức khỏe của bạn trước khi sử dụng mướp đắng, đặc biệt là nếu bạn có một tình trạng sức khỏe trước hoặc nếu bạn đang dùng các loại thuốc hiện có.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -