Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) - Chào bác sĩ. Tôi năm nay 35 tuổi đã có 2 cháu. Tôi bị tích mỡ rất nhiều ở bụng, trông xồ xề và bụng càng ngày càng phệ, vì thế tôi cảm thấy tự ti trong giao tiếp và nó ảnh hưởng xấu tới công việc của tôi. Xin bác sĩ tư vấn cho tôi cách giảm béo cấp tốc với ạ? Công việc bận rộn nên tôi không có thời gian để tập luyện giảm béo, lại càng không thể ăn kiêng vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Cảm ơn bác sĩ.
Trả lời
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của giambeobung.vn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Đối với phụ nữ mang thai, quá trình mang thai và cho con bú cơ thể phải dung nạp một lượng khá lớn chất đạm, chất béo, các vitamin và khoáng chất để cung cấp dinh dưỡng và đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé, lượng mỡ thừa tích tụ trong thời gian dài khiến các chị em sau sinh thường bị tăng cân khủng khiếp đặc biệt vùng bụng. Để lấy lại vóc dáng eo thon cho chị em sau sinh, Laser Lipo được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất.
Cuộc sống bận rộn khiến các chị em không thể tìm đến với các bài tập giảm béo khắc nghiệt hay chế độ ăn kiêng hà khắc thì Laser là cách giảm béo cấp tốc và hiệu quả, phù hợp nhất cho chị em. Laser Lipo là phương pháp giảm mỡ ứng dụng công nghệ Lipolysis, tích hợp 3 tác động giảm mỡ như sau: đầu tiên, sóng Laser sẽ phá vỡ tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, giải phóng tối đa các tổ chức mỡ. Sau đó, các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng triệt để dưới tác dụng của Laser Lipo, được đưa ra ngoài cơ thể, hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Cuối cùng, năng lượng từ bước sóng 1064 nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Chính bởi vậy, hiệu quả giảm mỡ bụng mà Laser Lipo mang lại là 95% là có cơ sở khoa học và bạn có thể yên tâm nếu còn băn khoăn về kết quả của phương pháp giảm mỡ này.
Chỉ sau 60 phút giảm béo với Laser Lipo, bạn sẽ vĩnh viễn có được vóc dáng thon gọn và trở lại sinh hoạt ngay sau đó mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -