Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) - Bắp cải
Một trong những loại rau mùa đông có tác dụng tuyệt vời là bắp cải, loại rau có giá trị dinh dưỡng, chữa bệnh và làm đẹp Một số tác dụng chữa bệnh chính của bắp cải được biết đến như sau. Cách giảm cân siêu tốc để thon thả diện Tết.
Bắp cải là một loại rau tiêu biểu trong mùa lạnh. Nó là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những người đang giảm cân hay muốn giữ gìn trọng lượng của mình. Cùng với những “người anh em” thuộc họ nhà cải như súp lơ, cải bruxen, cải xoăn, bông cải xanh,… thì bắp cải được coi là chứa nhiều chất xơ và thân thiện nhất với trọng lượng của bạn.
Bắp cải ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo vào mật sau bữa ăn, nhờ đó làm giảm số lượng tổng thể của cholesterol trong cơ thể và giúp bạn tránh tăng cân.
Cải xoăn
Cải xoăn là nguồn cung cấp vitamin A, vitamin C và vitamin K tuyệt vời. Bên cạnh đó, cải lá xoăn còn là nguồn cung cấp chất xơ và nhiều chất khoáng cần thiết cho sức khỏe như folate, sắt, canxi, kali, mangan và phốt pho, không có chất béo nên giúp bạn vừa bổ sung dinh dưỡng lại không lo tăng cân..
Hàm lượng chất xơ cao có trong cải lá xoăn giúp làm giảm mức cholesterol cao, từ đó giúp ngăn ngừa hiện tượng xơ vữa động mạch. Theo tính toán của chuyên gia, một cốc nước ép cải lá xoăn cung cấp 10,4% lượng chất xơ yêu cầu của cơ thể mỗi ngày.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -