Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

-
Nước ép hoa quả giúp giảm béo bụng
Giảm cân tuy khó như nếu bạn  lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp cùng với sự kiên trì, quyết tâm cao trong mục tiêu của mình thì việc lấy lại trọng lượng, số đo các vòng sẽ trở nên đơn giản hơn.
Cách đơn giản và tiện lợi để giảm mỡ bụng chính là dùng các loại nước ép hoa quả, đây là cách giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả và còn có tác dụng làm đẹp da cân đối lại vóc dáng cho cơ thể.
Nước ép bắp cải là một trong những cách thức giảm béo nhanh, an toàn và tiện lợi.
Bắp cải có nhiều dưỡng chất tốt cho việc giảm béo, chứa nhiều thành phần như glucose, fructose, các acid amin, canxi, muối, natri…Ngoài việc chế biến các món ăn từ bắp cải thì nước ép từ bắp cải sẽ giúp bạn dễ hấp thu hơn và không tốn nhiều thời gian, còn giúp bạn hạn chế lượng mỡ dư thừa. Cách làm đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng 1/3 cái bắp cải đem rửa sạch và cho vào máy say sinh tố, sau đó chắt lọc lấy nước đem uống, cũng là cách hữu hiệu để bạn giảm được mỡ bụng.
Nước ép bắp cải tốt cho việc giảm mỡ bụng
Sử dụng nước ép bí đỏ với sữa tươi
Bí đỏ cũng được coi là loại rau củ giàu vitamin, chứa nhiều chất sắt và muối khoáng cũng như acid hữu cơ rất tốt cho cơ thể bạn phục hồi sức khỏe thêm nguồn năng lượng. Còn sữa tươi chứa canxi và protein giúp tiêu hao mỡ. Cách làm đơn giản bạn lấy nước ép bí đỏ trộn với sữa tươi và uống, cách này giúp “đánh tan” lượng mỡ dư thừa ở bên trong cơ thể bạn, giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng hoàn hảo. Sữa tươi còn giúp làm đẹp da một cách hiệu quả.
nuoc ep hoa qua giup giam beo bung
Sử dụng nước ép bí đỏ và sữa tươi rất tốt cho việc giảm béo bụng
Sử dụng nước ép dưa leo và chanh
Dưa leo chứa nhiều lưu huỳnh và silic thải được chất độc ra bên ngoài và thanh lọc cơ thể, chanh có nhiều vitamin C hỗ trợ cho việc giảm béo ở bụng. Cách làm đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng nước ép dưa leo và vắt 1/2 quả chanh vào để uống cách làm này cũng rất tốt cho bạn, giúp tiêu tan lượng mỡ thừa của cơ thể.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -