Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) - Bạn đang áp dụng rất nhiều phương pháp giảm cân như ăn kiêng hay tập luyện nhưng vẫn không hiệu quả. Bạn đã thử giảm béo bằng bí đao chưa? Rất đơn giản nhưng cho hiệu quả giảm béo khá bất ngờ đấy!
>>Giảm mỡ vĩnh viễn bằng Laser Lipo

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bí đao chứa tới 95% hàm lượng nước. Loại quả này lại chứa rất ít năng lượng, chỉ 15 kgcalo/100 gram và không có chất béo. Thịt quả bí đao chứa chất xơ dạng sợi rất có lợi cho ruột. Vỏ quả bí đao chứa nhiều vitamin và chất khoáng. Bên cạnh đó, hàm lượng natri trong bí đao rất thấp nên có tác dụng trị liệu tốt đối với những bệnh sơ cứng động mạch, bệnh động mạch vành tim, bệnh tăng huyết áp, viêm phù thũng.
Chính vì bí đao có chứa nhiều chất có lợi cho cơ thể nên nhiều người không tin vào khả năng giảm béo của nó. Thế nhưng theo các y văn cổ, bí đao đã được sử dụng để làm thuốc giảm cân và làm đẹp từ lâu. Theo đó, bí đao được biết đến với tên gọi là đông qua (vị ngọt tính hàn), vào các kinh phế, vị, bàng quang, tiểu tràng không có độc tính, có tác dụng rõ rệt kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy. Ăn bí xanh lâu dài có thể tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, giảm cân, chống mập phì.
Bạn có thể giảm béo hiệu quả bằng bí đao bằng cách chế sinh tố nước bí đao và dùng hằng ngày. Rất đơn giản. Chỉ cần thực hiện các bước sau:
Giam can hieu qua nho bi dao
Chuẩn bị
1 quả bí đao xanh
Thực hiện
1. Bí xanh bỏ vỏ, cắt ruột thành từng miếng tùy ý.
2. Cho bí xanh vào máy ép (hoặc có thể dùng máy xay sinh tố). Đổ nước ép ra cốc, cho thêm đá vào để được một ly nước quả thật tuyệt.
Hoặc bạn có thể chế các món ăn từ bí đao như bí đao luộc, canh bí đao bổ sung vào thực đơn hằng ngày.
Trường kỳ ăn bí xanh có thể tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, giảm cân, chống béo phì. Sở dĩ bí xanh có tác dụng giảm cân vì bí xanh không chứa chất béo, có chứa hợp chất hóa học hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -