Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Tôi muốn được tư vấn là xoá hình xăm ở đâu cho an toàn ạ, và liệu xóa hình xăm có ảnh hưởng đến các vùng da khác không?



Trả lời:

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn xóa hình xăm
Xóa hình xăm ở đâu? Hiện nay để tiến hành xoá hình xăm nhanh chóng và an toàn thì cả giới chuyên gia và khách hàng đã thực hiện dịch vụ đều nhận định rằng nên thực hiện ở thẩm mỹ viện, và 1 trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín chúng tôi có thể gợi ý cho bạn đó là Đông Á.
Thẩm mỹ viện Đông Á cũng là 1 trong những địa chỉ có thể mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Để loại bỏ hình xăm một cách triệt để, nhẹ nhàng và không gây xâm lấn tới các vùng da khác như các phương pháp thông thường, tại đây có ứng dụng cách phá hình xăm bằng Ruby Laser.
Công nghệ xóa vết xăm Ruby Laser sử dụng năng lượng laser cao tần, khi chiếu vào da sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia, nên vùng da có mực xăm sẽ được loại bỏ mà không hề ảnh hưởng đến các vùng da khác.
Ruby Laser giúp loại bỏ mọi loại mực xăm ở tầng sâu nhất của khách hàng, cam kết mang lại kết quả cao, an toàn tuyệt đối cho khách hàng, kể cả vùng da nhạy cảm như xóa xăm môi, mí mắt, lông mày…
Ruby Laser công nghệ xóa xăm thẩm mỹ giúp khách hàng xóa được mọi loại mực xăm chỉ sau 1 liệu trình điều trị, an toàn không đau không gây bỏng rát cho vùng da, không để lại sẹo sau khi kết thúc liệu trình điều trị.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -