Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Trả lời:

Chào bạn !
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn triệt lông toàn thân. Hiện nay, nếu muốn tiến hành triệt lông toàn thân thì công nghệ an toàn và mang lại hiệu quả cho khách hàng chính là công nghệ triệt lông Diode Laser, 1 trong những công nghệ có thể cam kết trị khỏi tình trạng lông mà hoàn toàn không gây đau đớn hay khó chịu nào hết, cam kết mang lại hiệu quả cao.
Triệt lông toàn thân hoàn toàn không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, khi tiến hành triệt lông vĩnh viễn khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
Nhờ vào năng lượng Laser Diode tác động trực tiếp vào từng sợi lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, phá vỡ toàn bộ các tế bào mầm nhú nang lông, đồng thời triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, triệt lông nách triệt để từ gốc tới ngọn, hoàn toàn không gây ra bất kỳ tổn thương hay xâm lấn nào đến làn da của khách hàng.
Thời gian từ giờ đến Tết thì bạn hoàn toàn có thể tiến hành điều trị triệt lông được, và triệt lông theo liệu trình. Với phương pháp triệt lông vĩnh viễn vô cùng thông minh này, bạn không chỉ loại bỏ tận gốc những sợi lông mà còn có sóng RF giúp kích thích tăng sinh collagen dưới da, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da, vùng da sau điều trị sẽ trở nên trẻ trung, mịn màng hơn, giúp bạn tự tin đón tết với làn da mới.
Bạn có thể nhờ sự tư vấn từ các chuyên gia khi gọi điện tới số Hotline: 1900.6498 để được thăm khám và nhờ tư vấn lời khuyên từ các chuyên gia từ Thẩm mỹ viện Đông Áđểđược tư vấn kỹ hơn về vấn đề này.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -