Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Tình trạng rậm lông là vấn đề khiến nhiều chị em phải suy nghĩ tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm mất đi vẻ thẩm mỹ, mất đi sự tự tin của chị em. Bài viết sau đây sẽ đưa ra một số bí quyết triệt lông toàn thân đơn giản từ chanh kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên.

Triệt lông toàn thân bằng kết hợp bột nghệ, chanh, sữa tươi

Sữa tươi giúp làn da thêm mềm mại, mịn màng, trẻ trung chống nhăn, tăng cường độ ẩm cho da và còn giúp da hấp thụ tốt chất dinh dưỡng.giúp bạn tẩy tế bào da chết nên sẽ giúp da bạn trắng sáng tự nhiên hơn. Kết hợp bột nghệ, chanh, sữa tươi triệt lông toàn thân là cách làm thông minh vừa loại bỏ những sợi lông thừa trên cơ thể vừa tăng cường dưỡng ẩm, chăm sóc da, cho bạn làn da đẹp tự nhiên, căng mịn.
Trộn đều hỗn hợ gồm bột nghệ, sữa tươi, chanh theo tỉ lệ 2:2:1 thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa sạch vùng da cần triệt lông bạn dùng hỗn hợp này bôi lên da kết hợp massage toàn thân trong vòng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện kiên trì cách làm này thường xuyên sau một thời gian các sợi lông trên cơ thể sẽ biến mất cho bạn làn da mịn màng, sạch lông.

Kết hợp chanh tươi + mật ong triệt lông toàn thân tại nhà

Kết hợp chanh tươi + mật ong triệt lông toàn thân tại nhà
Kết hợp chanh tươi + mật ong triệt lông toàn thân tại nhà
Chanh được coi là thần dược chăm sóc da, làm sáng da, trị mụn và là nguyên liệu tẩy lông an toàn tại nhà. Mật ong là một nguyên liệu thiên nhiên ngoài công dụng có khả năng kháng khuẩn, chữa viêm loét còn có khả năng tẩy lông khá hiệu quả mà đơn giản. Nhờ chứa những dưỡng chất có lợi, các axit amin, các nhóm vitamin B1, B2, A, E và D, nicotinic acid, folic acid, các chất khoáng như canxi, magnesium, sắt, đồng, kẽm… mật ong là một nguyên liệu tốt dành cho da bạn.
Cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà bằng mật ong kết hợp với chanh đang được biết đến như một phương pháp loại bỏ những vùng lông thừa trên cơ thể một cách hữu hiệu. Trộn đều hỗn hợp gồm chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:1 thành hỗn hợp dạng lỏng dính dùng hỗn hợp này thoa đều lên da, để khoảng 15-20 phút rửa lại bằng nước sạch, xoa kem dưỡng ẩm lên da. Thực hiện phương pháp thường xuyên sẽ loại bỏ được những đám lông gây phiền toái cho bạn mà không gây hại cho da.
Triệt lông bằng phương pháp tự nhiên là phương pháp khá đơn giản và hiệu quả, lông có thể được loại bỏ hoàn toàn khỏi da. Tuy nhiên thực hiện các phương pháp này yêu cầu phải kiên trì trong thời gian dàiHiệu quả chỉ cho trong 1 thời gian ngắn nhất định, sau đó thì lông  vẫn mọc trở lại bình thường.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -