Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Một cách đơn giản nhất với bí quyết trị mụn thịt bằng nha đam đó là dùng lá của chúng, rửa sạch, gọt vỏ và cắt thịt nha đam thành những lát mỏng rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút. Sau đó massage nhẹ nhàng cho da mặt 3-5 phút và rửa mặt sạch với nước ấm. Bạn sẽ có một làn da sáng đẹp và sạch mụn sau vài lần kiên trì áp dụng.

Bí quyết trị mụn thịt với nha đam và mật ong

Để có hiệu quả trị mụn và nuôi dưỡng da sâu hơn, bạn có thể bổ sung thêm cho bí quyết trị mụn thịt bằng nha đam với thành phần mật ong. Mật ong có khả năng chống oxy hóa, nuôi dưỡng và chăm sóc làn da nên khi kết hợp với nha đam cũng sẽ mang đến một hiệu quả cao cho quá trình điều trị mụn.
tri-vet-tham-tu-cong-thuc-tu-nhien-dieu-don-gian-1
Với bí quyết trị mụn thịt này, bạn dùng 50g nha đam làm sạch, thái nhỏ và trộn với 10g mật ong, cho vào xay nhuyễn. Dùng hỗn hợp này massage lên mặt và thư giãn 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Thực hiện 3 lần/1 tuần để đảm bảo hiệu quả điều trị tốt.

Bí quyết trị mụn thịt với nha đam và nước vo gạo

Nước vo gạo có khả năng làm trắng da một cách hiện quả. Khi kết hợp với nha đam vừa là một bí quyết trị mụn thịt, đồng thời cũng giúp làn da được mịn màng, trắng sáng.
Dùng 50g nha đam, ép lấy nước trộn với phần lắng xuống của nước vo gạo, thoa lên mặt trước khi đi ngủ và để nguyên như thế đến sáng hôm sau, rửa mặt thật sạch bạn sẽ. Lưu ý khi sử dụng bí quyết trị mụn thịt này lên mặt bạn phải đảm bảo việc vệ sinh da mặt sạch sẽ, thông thoáng nếu không sẽ phản tác dụng và khiến bạn bị mụn nhiều hơn.
Với các dieu tri mun thit đơn giản trên, bạn có thể thực hiện đều đặn tại nhà. Tuy nhiên, để phương pháp này phát huy được tác dụng cũng sẽ mất nhiều thời gian, đồng thời hiệu quả trị mụn cũng không được triệt để. Một gợi ý cho bạn giúp làn da trở nên sạch mụn và trắng sáng một cách nhanh chóng và hiệu quả, không tái phát đó là đến với công nghệ Hoa Kỳ.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -