Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Câu hỏi: Xin hỏi là chi phí xóa hình xăm bằng Laser tại thẩm mỹ viện là bao nhiêu ạ? Và hiện công nghệ xóa xăm laser nào đảm bảo an toàn và hiệu quả? Mong sớm nhận được sự tư vấn từ chuyên gia. (Thanh Tâm – Hải Dương)

>>>> Hình xăm đẹp
>>>> Thuốc xóa xăm

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc của bạn, các chuyên gia của chúng tôi sẽ gửi câu trả lời tới bạn như sau:
Chi phí xóa hình xăm bằng Laser? Chi phí xóa hình xăm sẽ phụ thuộc vào tình trạng hình xăm của mỗi khách hàng, ở mỗi 1 phân vùng sẽ có chi phí điều trị khác nhau. Vì thế, để biết chính xác mức chi phí mình sẽ phải bỏ ra, bạn Thanh Tâm nên đến trực tiếp trung tâm xóa hình xăm để được bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể.
Bạn có thể gọi đến Hotline: 1900.6498 để book lịch khám với chuyên gia da liễu về việc xóa vết xăm thẩm mỹ.
Công nghệ xóa hình xăm bằng laser nào đảm bảo an toàn, hiệu quả? Hiện nay, để tiến hành cách phá hình xăm bằng Laser thì công nghệ an toàn được cả Bác sĩ và khách hàng đánh giá cao chính là công nghệ xoá xăm triệt để Ruby Laser.
Không giống như cách xóa hình xăm tại nhà thông thường Với Ruby Laser, ngay cả mực xăm ở tầng sâu nhất của lớp da cũng sẽ khiến cho vùng da của khách hàng được mềm mịn và trắng hồng hơn, không đau rát, không để lại sẹo. Làm được điều này là do công nghệ này có sử dụng các tia Laser cao tần, khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia.
Ruby Laser giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian điều trị chỉ với 1 liệu trình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -