Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

“Từ độ tuổi dậy thì, ngực của em đã lớn hơn rất nhiều so với các bạn cùng trang lứa. Thật không ngờ chúng vẫn liên tục phát triển mạnh đến tận khi em 20. Em chỉ muốn thu gọn vòng 1 vì người em vừa lùn, ngực lại quá lớn, em rất ngượng khi tiếp xúc với ai cũng có cảm giác họ đang nhìn chằm chằm vào vòng 1 của mình…”

Với phụ nữ Việt Nam, vòng 1 to quá khổ rất hiếm khi xuất hiện. Tuy nhiên, do yếu tố gene quy định, một số người vẫn khổ sở vì ao ước muốn thu gọn vú phì đại nhanh chóng để vóc dáng thon thả ưa nhìn hơn.

Làm thế nào để thu gọn vòng 1

Vòng 1 lớn quá khổ gây rất nhiều phiền toái với các chị em, đặc biệt khiến các chị em nhìn già nua và “ục ịch”, kém hấp dẫn. Thấu hiểu mong muốn sở hữu vòng 1 săn gọn tự nhiên của nhiều chị em, thẩm mỹ viện Đông Á đã áp dụng phương pháp phẫu thuật cách cải thiện vòng 1, mang lại vóc dáng cân đối cho rất nhiều người.
Đối với tình trạng ngực quá lớn, thường có hiện tượng chảy xệ, các bác sỹ sẽ sử dụng chỉ y tế tự tiêu để nâng cơ ngực, vừa thu gọn vòng 1 nhanh chóng, vừa giúp ngực săn chắc hơn mà không ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý cũng như hệ thần kinh cảm giác vùng ngực.
c542c-rambutbergelombangalakoreawanita
Phẫu thuật thu gọn vòng 1 được thực hiện theo đúng quy chuẩn của Bộ y tế – tiến hành tại bệnh viện lớn, đảm bảo đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ, giúp bạn sở hữu vòng 1 như ý một cách an toàn tuyệt đối.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -