Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Nâng ngực có đau không?

Nâng ngực là sự tác động trực tiếp tới ngực để tạo được khuôn ngực và dáng ngực đẹp như ý. Như vậy, để thực hiện nâng ngực, bác sĩ bằng chuyên môn và sự khéo léo của mình sẽ tiến hành phẫu thuật định hình dáng ngực sao cho đẹp nhất. Với cách này, nhiều chị em luôn lo lắng về vấn đề không biết liệu thực hiện nâng ngực có đau không.
Nâng ngực có đau không là thắc mắc của nhiều chị em
Nâng ngực có đau không là thắc mắc của nhiều chị em
Tuy nhiên hiện nay, với sự ứng dụng của khoa học hiện đại, việc thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân là vấn đề mà chị em không cần bận tâm khi mà trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được gây mê toàn bộ. Do vậy mà việc chịu đau đớn trong phẫu thuật nâng ngực là không hề có.
Đồng thời, nếu lựa chọn cho mình một công nghệ nâng ngực thẩm mỹ an toàn, đảm bảo chất lượng thì chị em cũng không cần lo lắng về việc ảnh hưởng đến chức năng của ngực sau phẫu thuật.

Công nghệ nâng ngực thẩm mỹ an toàn hiện nay

Là lựa chọn của nhiều chị em khi thực hiện thẩm mỹ nâng ngực, công nghệ nội soi bằng túi ngực an toàn đã mang lại những kết quả như ý cho nhiều người.
Bên cạnh việc không phải lo lắng về vấn đề nâng ngực có đau không, kỹ thuật nội soi ở phương pháp này còn giúp cho quá trình thẩm mỹ ngực được chính xác và tỉ mỉ, với hiệu quả và độ an toàn cao. Đồng thời, vết mổ sau phẫu thuật nhỏ, chóng lành, không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ cho cơ thể.
Nâng ngực an toàn với công nghệ nội soi túi ngực Microthane
Nâng ngực an toàn với công nghệ nội soi túi ngực Microthane
Song song cùng với đó, chất liệu để thực hiện nâng ngực cũng được đảm bảo đầy đủ mọi yếu tố an toàn và chất lượng. Chất liệu là túi độn Microthane cũng là một phần góp nên hiệu quả thẩm mỹ khi thực hiện nâng ngực nội soi. Loại túi ngực này với bề mặt xốp giúp hạn chế co thắt bao xơ, xâm lấn, khả năng định hình cao và làm tăng tính thẩm mỹ cho khuôn ngực.
Với nâng ngực nội soi bằng túi ngực Microthane, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề nâng ngực có đau không khi mà công nghệ này có khả năng đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng sau khi thực hiện.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -