Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Câu hỏi:

Tình trạng lông mọc nhiều khiến em cảm thấy mất tự tin khi diện những trang phục quyến rũ. Sử dụng các phương pháp tự nhiên triệt lông chỉ được một thời gian ngắn lông sẽ mọc trở lại. Bác sỹ vui lòng cho em biết địa chỉ triệt lông vĩnh viễn tại Hà Nội ở đâu tốt và an toàn với ạ ( Linh 26 tuổi)

Bác Sỹ trả lời:

Sở hữu làn da trắng sáng nuột nà là điều mà mọi chị em đều mong muốn. Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, các trung thẩm mỹ với công nghệ  triệt lông vĩnh viễn ở Hà Nội ra đời. Tuy nhiên không phải thẩm mỹ nào cũng đủ điều kiện để phục vụ cho triệt lông vĩnh viễn. Bên cạnh các trung tâm thẩm mỹ lớn có uy tín trong nghề, có kinh nghiệm còn có các trung tâm thẩm mỹ chỉ đầu tư các công nghệ rẻ tiền.
Bạn nên tìm các cơ sở thẩm mỹ lớn, có thâm niên lâu năm trong nghề để đến làm đẹp và uy tín về dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, vừa đảm bảo hiệu quả mang cao, lại vừa có thể yên tâm về sự an toàn tuyệt đối.
Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là đơn vị đi đầu tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ triệt lông vĩnh viễn tại Hà Nội.
- Đây là trung tâm thẩm mỹ hoạt động được cấp phép của Bộ y tế, với đội ngũ chuyên gia, y bác sỹ có tay nghề, kinh nghiệm.
- Dịch vụ đảm bảo chất lượng, nguyên liệu an toàn phương pháp quy trình hiện đại, nhanh chóng.
Công nghệ triệt lông Diode Laser là giải pháp triệt lông triệt để, hiệu quả kéo dài vĩnh viễn, an toàn cho làn da. Công nghệ Diode Laser sử dụng kết hợp năng lượng Laser Dio và sóng RF triệt lông hiệu quả. Dio Laser là công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất từ Hoa Kỳ đảm bảo an toàn tuyệt đối, được chứng nhận của FDA. Kỹ thuật này cho hiệu quả triệt lông tuyệt đối an toàn trên mọi vùng da. Đây là công nghệ triệt lông mới nhất từ Mỹ, loại bỏ vĩnh viễn các sợi lông trên cơ thể mà không tái phát trở lại, cho bạn làn da nuột nà sáng mịn.
Dio Laser - triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Dio Laser – triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Với hệ thống máy móc chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được các yếu tố như loại bỏ được lông trên mọi vùng cơ thể vĩnh viễn, không gây đau rát và khó chịu cho người sử dụng, loại bỏ được mọi tình trạng lông như: lông cứng, mềm, đậm màu, nhạt màu, trắng, tơ. Với công nghệ Dio Laser chỉ sau một liệu trình ngắn khoảng 30 phút bạn đã có thể sở hữa một làn da mịn màng, trắng sáng và không còn dấu hiệu của những sợi lông đáng ghét. Với công nghệ triệt lông vùng kín Diode Laser bạn toàn có thể trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng.
Đến với Thẩm mỹ viện Đông Á khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hàng đầu trên thế giới. Đôi ngũ chuyên gia, y bác sỹ luôn tận tâm với khách hàng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nên chắc chắn bạn sẽ có được một dịch vụ triệt lông vô cùng tốt, an toàn chất lượng. Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là đơn vị triệt lông vĩnh viễn tại Hà Nội.
 Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -