Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Thu nhỏ quầng vú là gì?

Quầng vú là vùng da sậm, màu thường có màu nâu hoặc màu hồng, đây là nơi tập trung nhiều tuyến bã bao xung quanh núm vú đầu vú. Tiêu chuẩn đánh giá một quầng vú đẹp thường có màu hồng và nhỏ gọn, phù hợp với thể tích của bầu vú.
Thu nhỏ quầng vú là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm mục đích loại bỏ tổ chức quầng vú bị dư thừa, có thể bao gồm sự tái tạo lại hình thái của núm vú nhằm cải thiện tính thẩm mỹ của quầng vú. Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú cũng có thể làm nâng nhẹ bầu ngực, giúp vòng một bạn trở nên thon gọn và gợi cảm hơn mà không ảnh hưởng đến chức năng bầu vú hay cảm giác tự nhiên của cơ thể.

Những lưu ý để lựa chọn trung  tâm thu nhỏ quầng vú tốt

Bằng những quan sát thông qua độ phong phú của hình ảnh, lời giới thiệu hợp tác, giấy phép hoạt động, những kết quả phẫu thuật…có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi thu nhỏ núm vú ở đâu tốt.
Phương pháp thu nhỏ quầng vú ở đâu tốt nhất hiện nay
Làm sao để lựa chọn trung tâm thu nhỏ quầng vú tốt

  • Lựa chọn một trung tâm có hợp tác rõ ràng
  • Chỉ định người bác sĩ phẫu thuật có trình độ, chuyên môn sâu, được tu nghiệp đào tạo liên tục mỗi năm từ Bệnh viện hợp tá
  • Bác sĩ phải là người làm ở chuyên khoa ngực và chuyên về phẫu thuật ngực
  • Phẫu thuật được thực hiện tại Bệnh viện theo quy định Bộ Y tế
  • Trước phẫu thuật được xét nghiệm và làm một số kiểm tra sức khỏe cần thiết
  • Túi ngực dùng cho bạn phải là loại tốt nhất thị trường
  • Cam kết rõ ràng về độ an toàn và kết quả sau phẫu thuật

Địa chỉ thu nhỏ quần vú tốt nhất hiện nay

Phương pháp thu nhỏ quầng vú ở đâu tốt nhất hiện nay
Địa chỉ thu nhỏ quần vú tốt nhất hiện nay
Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ   thu nhỏ quầng vú tốt nhất hiện nay, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả tốt nhất. Với phương châm hoạt động lấy chất lượng làm thước đo giá trị của thành công nên thẩm mỹ viện Đông Á không ngừng cải tiến kỹ thuật, đầu tư máy móc hiện đại phục vụ hiệu quả cho quá trình làm đẹp. Vậy hãy đến với thẩm mỹ viện Đông Á để sở hữu một quầng vú và núm vú với hình dáng đẹp và cấn đối.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -