Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Ngực bắt đầu phát triển mạnh khi nữ giới bước vào tuổi dậy thì. Lúc này, buồng trứng tiết ra hormon estrogen kích thích sự tích tụ của mỡ lên bầu ngực, đồng thời làm tăng sinh tuyến sữa giúp làm nở ngực tự nhiên. Đặc biệt thành phần estrogen còn giúp tổng hợp collagen và elastin làm da săn chắc tạo vẻ căng tròn quyến rũ cho bầu ngực.

Vì vậy, những bạn nữ nào có ngực khiêm tốn thì có thể hiểu là do sự thiếu hụt hormon estrogen. Do đó,  cách làm ngực nở bạn cần phải bổ sung đầy đủ lượng hormon này, cùng với việc kết hợp tập luyện đúng cách.
Làm hồng nhũ hoa

Làm thế nào để ngực nở tự nhiên ?

Như chúng ta đã biết sự phát triển của vòng 1 liên quan trực tiếp tới nồng độ hormon estrogen trong cơ thể. Cho nên, để có được đôi gò bồng đảo to quyến rũ thì bạn cần phải có thực đơn dinh dưỡng phù hợp. Nhất là cung cấp lượng estrogen tương thích cho bản thân.
Theo khuyến cáo của các chuyên gia thì nên sử dụng estrogen có nguồn gốc tự nhiên hay còn gọi là phytoestrogen. Loại hợp chất này có hoạt tính tương tự như estrogen có trong cơ thể người nên có thể kích thích cơ thể tiết estrogen nội sinh làm nở ngực tự nhiên. Và hạt đậu nành chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Loại hạt này khi được chiết xuất thành tinh chất mầm đậu nành sẽ chứa hàm lượng phytoestrogen cao.
Khi chúng ta sử dụng tinh chất mầm đậu nành thường xuyên sẽ giúp bù đắp sự thiếu hụt estrogen ở nữ giới, kích thích phát triển lớp mỡ đệm và tăng cường sự săn chắc cho bầu ngực. Vì thế, nếu bạn không may mắn có được vòng 1 như ý thì có thể sử dụng chúng vào cải thiện kích cỡ ngực nhé!
Mặc dù mầm đậu nành có thể giúp ngực to tự nhiên nhưng chúng phải được thực hiện kiên trì trong thời gian dài. Vì hàm lượng estrogen của mầm đậu nành khi nạp vào cơ thể cần thời gian để chuyển hóa mới có thể tác động làm ngực lớn. Do đó, bạn có thể tham khảo thêm cách làm ngực to bằng công nghệ hiện đại.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -