Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Không chỉ là loại thực phẩm quen thuộc hay có tác dụng làm đẹp, cà chua còn có tác dụng giảm béo hiệu quả trong 1 tuần.


Cà chua chứa rất nhiều vitamin như A, B1, B2, B6, C và các chất bổ dưỡng giúp phụ nữ chúng ta làm đẹp. Hơn nữa trong cà chua chứa rất ít chất béo và ít ngọt phù hợp với những cô nàng muốn giảm béo. Đây cũng là phương pháp được phụ nữ Nhật Bản áp dụng thường xuyên. Hãy cùng khám phá bí quyết giảm béo hiệu quả trong 1 tuần dưới đây nhé!
1. Nước ép cà chua



Uống nước ép cà chua mỗi ngày để giảm cân hiệu quả trong 1 tuần
Hãy uống nước ép cà chua trong mỗi bữa ăn chính hàng ngày và kết hợp với chế độ ăn hợp lý để giảm béo hiệu quả trong 1 tuần. Uống nước ép cà chua sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng  cho cơ thể. Bạn chỉ cần lấy 2 quả cà chua chín bỏ hạt vào trong máy xay sinh tố, thêm 1 chút nước lọc rồi xay nhuyễn và việc tiếp theo là đổ nước ép ra cốc và uống trong mỗi  bữa ăn.
2. Ăn cà chua sống
giam beo hieu qua trong 1 tuan voi ca chua 2 Giảm béo hiệu quả trong 1 tuần với cà chua
Ăn cà chua sống để giảm béo hiệu quả trong 1 tuần
Nếu bạn không có thời gian làm nước ép cà chua, bạn có thể ăn trực tiếp loại thực phẩm này với một chút muối trước bữa ăn. Nếu bạn có thể mua được cà chua bi thì sẽ tốt hơn cà chua thông thường vì cà chua bi chứa nhiều vitamin hơn.
3. Sốt cà chua với thịt bò
giam beo hieu qua trong 1 tuan voi ca chua 3 Giảm béo hiệu quả trong 1 tuần với cà chua
Sốt cà chua thịt bò giúp bạn giảm béo hiệu quả
Món ăn ngon vàbổ dưỡng này được rất nhiều siêu mẫu Việt Nam áp dụng để giữ được vóc dáng thon gọn đấy. Bạn cần chuẩn bị một vài nguyên liệu cho món ăn này đó là: 2 quả cà chua, nửa lạng thịt bò, 2 thìa dầu olive. Tiếp theo, bạn thái nhỏ cà chua rồi cho vào chảo đảo đểu đến khi cà chua chín, hơi nát thì bạn cho thịt bò đã băm nhỏ và một chút nước. Bước cuối cùng là thêm gia vị cho vừa vặn và thưởng thức. Bạn có thể ăn kèm món này với rau sống và không nên ăn với cơm nhé.
Lưu ý cho bạn:
Để chiến dịch giảm béo hiệu quả trong 1 tuần với cà chua thành công, bạn nên kết hợp với việc luyện tập thể dục thường xuyên. Ban đầu bạn không nên nhịn cơm ngay, hãy ăn ít cơm dần đi để tạo cho minh  thói quen đã nhé! Chúc bạn giảm béo hiệu quả!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -