Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Ăn gì để giảm cân hiệu quả là câu hỏi của rất nhiều người phụ nữ. Cùng trả lời câu hỏi này nhé!


1. Sữa chua


Sữa chua giúp giảm cân hiệu quả
Ngoài công dụng dưỡng trắng da, tốt cho hệ tiêu hóa thì ăn chua chua 2lần/ngày vào sáng và tối là phương pháp giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn trong bữa chính mà lại không phải lo thiếu dinh dưỡng đâu nhé. Sữa chua sẽ cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết để làm việc hiệu quả trong 1 ngày.
2. Đậu phụ 
an gi de giam can hieu qua 2 Ăn gì để giảm cân hiệu quả?
Giảm cân hiệu quả với đậu
Thực phẩm tiếp theo cho câu hỏi ăn gì để giảm cân hiệu quả của rất nhiều phụ nữ chúng mình chính là đậu phụ. Trong đậu chứa chất oxy hóa giúp giữ lượng đường trong máu, vì thế ăn đậu sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn trong quá trình thực hiện chế độ ăn kiêng của mình. Với đậu, bạn dễ dàng thay đổi khẩu vị với vô vàn cách chế biến nên không lo bị nhàm chán. Để giảm cân, bạn  hãy thêm đậu vào thực đơn của mình nhé!
3. Trứng
an gi de giam can hieu qua 3 Ăn gì để giảm cân hiệu quả?
Trứng có công dụng giảm cân hiệu quả
Nếu bạn đang băn khoăn ngoài đậu thì  bạn có thể ăn gì để giảm cân nữa thì câu trả lời chính là trứng. Theo các nhà nghiên cứu, ăn 2 quả trứng mỗi ngày sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo trong cơ thể dễ dàng. Hơn nữa, trứng có chứa rất nhiều dinh dưỡng và protein giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh.
4. Bưởi
an gi de giam can hieu qua 4 Ăn gì để giảm cân hiệu quả?
Giảm cân với bưởi
Các ngôi sao Hollywood đã ăn bưởi mỗi ngày để giữ được vóc dáng cơ thể hoàn hảo, đồng thời giảm cân hiệu quả từ những năm 1930 đấy. Vậy nên thực phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ hôm nay để giải mã câu hỏi ăn gì để giảm cân của bạn chính là bưởi. Ngoài các vitamin, chất xơ và protein, trong bưởi còn có một chất đặc biệt đó là carbohydrate tự nhiên – là chất giúp bạn đốt cháy chất béo trong cơ thể và làm giảm cân. Hãy uống 1 ly nước ép bưởi hay ăn 3 múi bưởi mỗi ngày để giúp cho bạn có được vóc dáng như mong muốn nhé!
Chúc các bạn giảm cân thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -