Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Nếu bạn đang lo lắng về thân hình quá cỡ của mình, hãy áp dụng những tuyệt chiêu giảm cân nhanh nhất sau đây nhé!


1. Tập thể dục buổi sáng



Tập thể dục mỗi sáng để giảm cân hiệu quả
Tập thể dục luôn là tuyệt chiêu giảm cân nhanh nhất cho chúng ta. Tập thể dục 30 phút mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ trong cơ thể gấp 3 lần so với những thời gian khác trong ngày. Để thư giãn và đạt hiệu quả giảm cân tối ưu khi tập thể dục, hãy nghe những bản nhạc mà bạn yêu thích trong khi tâp nhé. Điều này sẽ khiến bạn tăng hứng thú khi tập luyện, kích thích bạn luyện tập bài thể dục dài hơn. Những bài tập thể dục đơn giản dành cho bạn giảm cân là đi bộ và đạp xe.
2. Không nên bỏ bữa sáng      
tuyet chieu giam can nhanh nhat 2 Tuyệt chiêu giảm cân nhanh nhất
Ăn sáng thường xuyên để tăng cường năng lượng cho cơ thể
Bữa sáng sẽ cung cấp năng lượng đầy đủ cho bạn làm việc hiệu quả trong cả ngày. Theo các nhà nghiên cứu, người không ăn sáng sẽ tích tụ lượng mỡ gấp 4 lần so với người ăn sáng thường xuyên. Hãy ăn sáng hàng ngày để giúp bạn giảm cân nhanh nhất nhé!
3. Uống nhiều nước trước bữa ăn
tuyet chieu giam can nhanh nhat 3 Tuyệt chiêu giảm cân nhanh nhất
Uống nhiều nước mỗi ngày để giảm cân nhanh nhất
Để giảm cân nhanh nhất, bạn nên uống nhiều nước trước mỗi bữa ăn. Việc uống nhiều nước sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và tất nhiên khi bạn ăn ít sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn. Để tránh nhàm chán khi phải uống nhiều nước mỗi ngày, bạn có thể uống nước ép hoa quả hay nước ép rau thay vì uống nước trước mỗi bữa ăn.
4. Tăng cường chất xơ
tuyet chieu giam can nhanh nhat 4 Tuyệt chiêu giảm cân nhanh nhất
Tăng cường chất xơ cho cơ thể để giảm béo hiệu quả.
Chất xơ thường có nhiều trong các loại rau, củ, quả tươi, là thực phẩm vô cùng tốt cho chiến dịch giảm cân nhanh nhất của bạn. Theo các nhà nghiên cứu, chất xơ giúp cơ thể chúng ta dễ tiêu hóa, giảm trọng lượng và giảm cảm giác thèm ăn. Một số loại rau quả tốt cho việc giảm cân của bạn như: bí đỏ, lê, mâm xôi hay atiso. Vì vậy, hãy bổ sung thêm chất xơ vào thực đơn của bạn mỗi ngày nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -