Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Cách tăng kích cỡ vòng 1 không cần phẫu thuật mách chị em những bí kíp siêu đơn giản để có vòng 1 như ý chỉ sau một tuần!




Vòng 1 là điểm hấp dẫn nhất của phụ nữ chúng mình. Làm thế nào để có vòng 1 căng tròn tràn trề sức sống mà không phải phẫu thuật đây? Chỉ cần thực hiện theo những bí kíp đơn giản này, các bạn sẽ có vòng 1 đầy đặn cho mà xem. Hãy cùng thực hiện nhé!
1. Massage bầu ngực
Một cô gái Hàn Quốc đã thực hiện cách tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả đến mức khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Đó là massage bầu ngực. Cách này thực sự hiệu quả đấy, bạn gái nhé!
Cách massage: Trước khi massage, nhúng khăn tắm vào nước ấm để lau hai bầu ngực. Đưa tay trái lên cao, tay phải massage vùng thịt ở bắp tay, qua nách và dồn về ngực. Massage bầu ngực thêm một lát nữa. Bên kia cũng thực hiện tương tự.
Thời gian massage: Mỗi lần 15 – 20 phút. Ngày 2 lần, sáng sớm và tối.
cach tang kich co vong 1 2 5 cách tăng kích cỡ vòng 1 không cần phẫu thuật
2. Thực phẩm tốt cho vòng 1
Ăn những loại thực phẩm tốt cho vòng 1 cũng là cách tăng kích cỡ vòng 1 rất hữu hiệu. Những thực phẩm chứa nhiều protein, vitamin, chất xơ, kẽm rất tốt cho vòng 1 đấy.
Bạn gái có vòng 1 khiêm tốn nên thêm vào thực đơn của mình nhiều rau, hoa quả tươi, trứng gà, sữa, sữa chua, đậu nành, hải sản, đu đủ xanh ninh xương để kích thích núi đôi phát triển nhé!
cach tang kich co vong 1 4 5 cách tăng kích cỡ vòng 1 không cần phẫu thuật
Thực phẩm tốt cho vòng 1
3. Giữ đúng tư thế 
Cách tăng kích cỡ vòng 1 cực đơn giản bằng việc giữ đúng tư thế đấy chị em nhé! Giữ đúng tư thế bằng cách đi thẳng, hơi ưỡn ngực, không mang vác nặng. Đặc biệt, khi đi ngủ nên nằm ngửa, nếu bên ngựa nào nhỏ hơn thì nên nằm nghiêng về bên đó.
4. Không uống quá nhiều cafe
Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng chị em uống hơn 3 ly cafe mỗi ngày thì đôi gò bồng đảo sẽ bị xẹp đi đáng kể. Nguyên do bởi chất caffein trong cafe sẽ làm cho các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại. Vì thế, cách tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản là chị em hãy hạn chế uống cafe và thay bằng 1 ly nước quả tươi nhé!
5. Mặc áo ngực đúng kích cỡ
cach tang kich co vong 1 3 5 cách tăng kích cỡ vòng 1 không cần phẫu thuật
Mặc áo ngực quá chật khiến máu không lưu thông được khiến vòng 1 không phát triển như ý muốn. Áo ngực quá rộng khiến ngực bị chảy sệ. Áo ngực đúng kích cỡ, thoải mái là lý tưởng nhất, chị em nhé!
Với 5 cách tăng kích cỡ vòng 1 cực đơn giản, chúc chị em có vòng 1 đẹp ngất ngây nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -