Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) -

Mỗi người đều lựa chọn cho mình một cách giảm cân phù hợp ( hoặc cho rằng nó là phù hợp nhất với mình) nhưng tại sao bạn thất bại?

bạn cố gắng để giảm cân nhưng vẫn thất bại?
Nguyên nhân chủ yếu là do hiểu chưa đúng hay áp dụng sai nguyên tắc cân bằng cán cân năng lượng thu vào và tiêu hao. Cách giảm cân dựa trên nguyên tắc này tức là để giảm cân cần giảm năng lượng thu vào sao cho thấp hơn năng lượng tiêu hao. Chính vì thế bên cạnh việc có một chế độ ăn uống hợp lý thì việc gia tăng thể lực để tiêu hao calo là rất cần thiết.
Tai sao cach giam can cua nhieu nguoi that bai?
Không dễ dàng để tiêu hao 100kcal
Để tiêu hao 100kcal, chúng ta cần vận động nhẹ trong vòng 25 phút với các hình thức vận động như: chơi bóng bàn, bơi, cầu lông, chạy bộ…hoặc vận động mạnh thì trong vòng 15 phút như : đá bóng, nếu đi bộ thì phải mất 45 phút. Như vậy để đốt cháy 100kcal/ một ngày là không hề đơn giản nhưng để nạp 100kcal thì lại rất dễ dàng. Chỉ cần một ly nước ngọt để giải tỏa cơn khát sau buổi tập là mọi công sức cảu bạn sẽ lại trở về vạch xuất phát.
Tai sao cach giam can cua nhieu nguoi that bai?
Nhưng rất dễ dàng để nạp 100kcal
Cũng như thế nhiều người không hiểu được tầm quan trọng của bữa sáng. Vì vậy không ít chị em chọn cách giảm cân bằng việc nhịn bữa sáng. Họ chọn ngay giải pháp nhịn trắng hay chỉ ăn chút gì qua loa cho xong. Nhưng bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày vì sau một đêm ngủ bụng trống rỗng, cơ thể cần bổ sung năng lượng để khởi động các hoạt động. Nếu bỏ bữa sáng chúng ta thường sé thấy mệt mỏi và phải ăn bù nhiều hơn vào bữa sau khiến cho hàm lượng cholesterol trong cơ thể tăng lên và tăng nguy cơ béo phì.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -