Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) - Béo phì, thừa cân là nguyên nhân gây ra các bệnh lí như tiểu đường, tim, đột quỵ… Có rất nhiều các phương pháp giúp giảm cân nhanh và hiệu quả. Giảm béo bằng các loại thảo dược có sẵn trong thiên nhiên. Vậy các thảo dược có trong thiên nhiên có thực sự giúp giảm cân được hay không?

Từ xa xưa thảo dược thiên nhiên có vai trò quan trọng trong đời sống của con người. Việc sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để giữ dáng đã được áp dụng từ rất lâu đời trong dân gian. Một đặc điểm rất tuyệt vời của các thảo dược này là giúp giảm cân hiệu quả, tương đối an toàn, duy trì sử dụng các loại thảo dược này sẽ giúp giảm khả năng tăng cân trở lại.

Hoa sen
Hoa sen đã rất quen thuộc ghi sâu trong lòng người qua câu thơ bài hát vậy có giảm cân được không hiệu quả sẽ hé nở qua đây cùng chè xanh
Lá sen non và lá chè xanh chế biến như trên. Lấy lá sen khô và chè xanh mỗi vị 20 gam hãm với 1,5 lít nước sôi, lấy nước uống cả ngày. Phương thuốc này giúp hạ mỡ máu, giảm cân, yếu tì vị. tiêu mỡ bụng, hạ cholesterol, đẹp tươi nhan sắc, ổn định huyết áp. Áp dụng đúng những phương pháp trên để giảm cân bằng thảo dược kết hợp với tập thể dục thường xuyên, bạn sẽ lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn. Chúc bạn có vóc dáng như ý mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -