Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) -

Ăn gì để an toàn và luôn giữ vóc dáng cơ thể đẹp là vấn đề luôn được quan tâm. Chúng tôi xin mách nhỏ bạn những loại thực phẩm giúp giảm béo hiệu quả cho bạn thân hình cân đối và tự tin về dáng vóc của mình.

1. Dưa chuột
Dưa chuột là loại quả có tác dụng cung cấp nước cho cơ thể nói chung và cho làn da bạn nói riêng. Dưa chuột có chứa hàm lượng kali cao và chất chống oxy hóa, vì thế chị em luôn dùng dưa chuột để làm đẹp da mặt như một vị thuốc quý. Giờ đây ăn dưa chuột thường xuyên còn giúp bạn giảm béo hiệu quả.

2. Rau xanh
Rau xanh luôn là thực phẩm mà mọi người ưa dùng, đặc biệt là các loại rau như rau cải xanh, bắp cải, súp lơ,…ngoài công dụng cung cấp các dinh dưỡng cần thiết bổ sung cho cơ thể và làm đẹp da thì rau xanh còn là thuốc quý giảm lượng lỡ tích tụ đặc biệt là mỡ bụng.
nhung-thuc-pham-giam-beo 1
3. Trà xanh
Trà xanh giúp cho sự tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, tuy nhiên muốn giảm béo hiệu quả hơn thì cần nhất là uống trà xanh đúng giờ và tập thể dục đều đặn. Điều đó cho bạn có một sức khỏe mong muốn.
nhung-thuc-pham-giam-beo 1
4. Đu đủ
Đu Đủ có chứa các enzyme papain giúp phá vỡ thức ăn và ngăn ngừa đầy hơi. Có thể ăn đu đủ chín hoặc xay đu đủ làm nước ép uống mỗi ngày. Như vậy ngoài tác dụng làm sáng mắt khi ăn đu đủ chín thì đu đủ còn giúp giảm béo khá hiệu quả.
nhung-thuc-pham-giam-beo 4
Những thực phẩm giảm béo được chúng tôi giới thiệu trên đây là một trong những loại thực phẩm có tác dụng tốt cho cơ thể, làm đẹp da và hơn hết là giúp bạn có thân hình lí tưởng khi ăn uống và tập thể dục điều độ hợp lí.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -