Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) -

Mỗi lần xông hơi cơ thể bài tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600kcal. Ngay sau khi xông hơi bạn sẽ giảm từ 0,8 – 1 kg. Nhưng chị em cũng nên chú ý những điều sau để giảm béo an toàn bằng xông hơi.

ngay sau khi xông hơi giúp giảm 0,8-1kg
Xông hơi giảm béo ngoài việc thúc đẩy tiêu hao lượng mỡ dư thừa, giảm cân hiệu quả, xông hơi còn giúp cải thiện hệ thống miễn dịch. Qua trình xông hơi sẽ khiến chị em cảm thấy khát nước nhưng để giảm cân hiệu quả chị em không nên uống nước trong quá trình xông hơi và sau khi xông hơi khoảng 1 giờ. Tuy nhiên để giảm béo an toàn bằng xông hơi, trong những lần đầu tiên khi thực hiện phương thức này, cơ thể bạn chưa thích ứng được với việc mất lượng nước lớn nên chị em hãy cứ uống một ít nước, và cần lưu ý là chỉ có thể uống nước lọc thôi nhé.
Các chuyên gia nghiên cứ đã chỉ ra rằng cái lạnh cũng góp phần giảm béo sau khi xông hơi. Khi bạn bước ra từ phòng xông hơi có nhiệt độ dao động từ 60 – 100 độ C, thì cơ thể lúc này buộc phải điều chỉnh để cân bằng thân nhiệt. Lúc đó bạn phải tiêu hao 60% năng lượng đang có và mức tiêu hao này sẽ tăng cao hơn nữa khi bạn tiếp tục ngâm mình trong bể bơi nước lạnh hay bồn nước tắm lạnh hoặc tắm ngay lại bằng nước lạnh.
De giam beo an toan hieu qua bang xong hoi
chỉ nên uống ít nước và chỉ nên uống nước lọc khi muốn giảm cân bằng xông hơi
Nhưng các chị em muốn giảm béo an toàn bằng xông hơi hãy chú ý khi đang xông hơi nếu đột nhiên cảm thấy chóng mặt hoặc không khỏe thì bạn phải rời phòng xông hơi ngay lập tức.
Khi xông hơi tại nhà bạn nên áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ vì đay là thời gian thư giãn và nghỉ ngơi tốt nhất. Các cơ quan trong cơ thể bạn nhất là hệ tim mạch sẽ được điều hòa giúp cho máu dễ dàng lưu thông.
De giam beo an toan hieu qua bang xong hoi
nên tắm lạnh ngay sau khi xông hơi
Theo Y học cổ truyền, nếu xông hơi liên tục cơ thể sẽ bị mất nhiều dưỡng khí, ảnh hưởng không tốt đến hệ tim mạch, vì vậy nếu chị em muốn giảm béo an toàn bằng xông hơi, hãy thực hiện 3 ngày/ lần. nếu bạn tự ý xông hơi liên tục trong một tuần để giảm béo nhanh sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng. Việc bị mất nước quá nhanh và quá nhiều trong thời gian liên tục sẽ khiến cơ thể thực sự bị tổn hại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -