Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) -

Khói bụi, ngồi máy tính nhiều và những yếu tố ảnh hưởng từ môi trường là những tác nhân chính gây nên sạm da, lão hóa da đặc biệt là sự lão hóa da thường xuất hiện nhiều ở chị em độ tuổi 30 trở đi. Vậy làm cách nào hay có phương thuốc nào chống lão hóa da để làn da luôn tươi trẻ với thời gian. Chúng tôi xin giới thiệu một vài kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc phòng ngừa lão hóa da.

Uồng nhiều nước
Nước là một trong những thành phần quan trọng không thể thiếu trong cơ thể. Khi cơ thể thiếu nước thường xẩy ra hiện tượng mệt mỏi suy nhược và biểu hiện ở những dấu hiệu như chóng mặt,môi khô, da sần sùi kèm theo đó là mọc mụn…chính điều đó làm cho da khô và già đi dần theo thời gian. Vì thế cung cấp đủ lượng nước trong ngày giúp con người tăng cường sức sống, căng tràn sinh lực và đặc biệt là sẽ có làn da căng mọng mịn màng. Nhưng khi muốn cung cấp nước cho cơ thể thì chúng ta nên uống những loại nước như nước lọc, nước ép trái cây, nước ép rau củ…không nên lạm dụng các loại nước có ga và những đồ uống có cồn.
Không nên thức khuya
Thức khuya – một trong những thủ phạm nguy hiểm khiến cho bạn bị lão hóa da rất nhanh đặc biệt là da ở vùng mắt. Khi bạn thức khuya da bạn sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi lại không được ngủ để phục hồi, từ đó sự mệt mỏi lại càng tăng lên khiến cho da bạn trở nên sạm đen và da vùng mắt thì thâm quầng. Việc thức khuya còn ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, làm cho cơ thể bạn cảm thấy suy nhược và chán nả mệt mỏi vào ngày hôm sau dẫn đến việc hình thành các nếp nhăn trên da. Tốt nhất bạn nên đi ngủ vào lúc 10h hoặc muộn nữa là 11h, vì khi bạn thức quá 12h sẽ dẫn đến việc hình thành các sắc tố làm cho da bị lão hóa.
nhung-kinh-nghiem-quy-chong-lao-hoa-da 2
Ăn nhiều hoa quả và rau xanh mỗi ngày
Việc ăn nhiều hoa quả và rau xanh là một trong những điều mà các chị em quan tâm. Hoa quả và rau xanh cung cấp các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bạn, đặc biệt hoa quả và rau xanh còn có tác dụng làm đẹp và chống lão hóa da  nhờ những dưỡng chất cần thiết có trong các loại quả và những loại rau xanh. Chúng ta nên tạo thói quen hạn chế các đồ ăn nhanh và các loại đồ rán nhiều dầu mỡ thay vào đó là cung cấp cho cơ thể lượng hoa quả và rau xanh cần thiết mỗi ngày.
nhung-kinh-nghiem-quy-chong-lao-hoa-da 3
Nguồn dinh dưỡng cần thiết chống lão hóa da
Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng gay gắt
Lúc mặt trời càng lên cao thì cường độ ánh nắng càng rộng với lượng tia cực tím càng tăng, lúc này nếu bạn để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì da bạn dễ bị sạm đen và hình thành nám da. Tốt nhất bạn nên bảo vệ da bằng các biện pháp như thoa kem chống nắng hay mặc áo chống nắng…
nhung-kinh-nghiem-quy-chong-lao-hoa-da 3
Để có làm da đẹp trước tiên bạn nên sắm cho mình những kinh nghiệm và kiến thức cần thiết để bảo vệ làn da chống lão hóa da. Những kinh nghiệm chúng tôi đưa ra trên đây sẽ giúp bạn tích thêm kinh nghiệm làm đẹp cho riêng mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -