Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Bí quyết để có cơ bụng săn chắc như Sao - Hầu hết những bạn nam đều có ước muốn mình sẽ có một vóc dáng thật chuẩn và thật săn chắc, vậy làm sao để có cơ bụng, hãy cùng tham khảo vấn đề này các bạn nhé!


Luyện phần bụng trên
Hít đều và thở sâu là cách làm trong những bài tập dành cho câu trả lời làm sao để có cơ bụng săn chắc. Bạn hãy nằm lên ghế hay xuống đất tùy theo điều kiện gia đình, cho hai tay vắt chéo qua gáy để dang tay song song với vai. Co chân một chút rồi sau đó nhẹ nhàng đẩy phần thân lên cao theo hướng bên phải, phần đầu gối hướng sang phía trái. Nằm xuống và tiếp tục đổi bên. Cách tập này giúp bạn săn chắc phần bụng trên. Lưu ý khi tập, bạn không nên quá hấp tấp nếu bạn chưa quen với những động tác này vì ó rất dễ dây ra tình trạng đau cơ bụng.
Làm săn chắc phần bụng dưới
Lam sao de co co bung san chac cho nam gioi
Bạn tiếp tục để tay vắt chéo sau gáy và đặt theo hướng ngang vai. Nằm xuống đất hoặc ghế, rồi sau đó nhấc bổng phần chân và đùi lên trong khi phần thân vẫn giữ nguyên. Làm như vậy thường xuyên sẽ giúp bạn sở hữu một cơ bụng săn chắc.
Bài tập hoàn chỉnh
Bạn có thể sử dụng kết hợp tập cơ bụng và cơ tay bằng những động tác nằm và đẩy tạ, những người mới tập cơ bụng sẽ rất khó để thực hiện động tác này. Bạn chỉ cần nằm, duỗi thẳn tay hướng lên trên trong tư thế cần tạ rồi sau đó rướn phần thân lên trên cao chân giữ nguyên, rồi nằm xuống, làm liên tục để có một cơ bụng săn chắc.
Thật đơn giản để có thể trả lời cho câu hỏi làm sao để có cơ bụng săn chắc phải không các bạn, chúc các bạn thành công!

Ngồi máy tính quá nhiều dễ mắc bệnh thoai hoa dot song co, bệnh thoat vi dia dem và bệnh trĩ nội. Đến nhà thuốc nam An Dược để có bài tập và bài thuốc nam hay điều trị bệnh hiệu quả!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -