Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Bạn đang lo lắng vì mùi hôi cơ thể gây ra nhiều trở ngại cho bạn trong cuộc sống, hôi nách làm bạn mất tự tin trước đối tác, bạn bè... Đừng vội lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn đáng tan mọi lo âu.
Nhiều người cho rằng hôi nách là do mồ hôi gây ra, nhưng thật sự đó chỉ là 1 phần nhỏ, nguyên nhân chính là do vi khuẩn phân hủy gặp mồ hôi gây nên, yếu tố di truyền cũng góp phần làm nên căn bệnh này. Vậy hôi nách có chữa được không.
Loại bỏ hôi nách ngay từ hôm nay để lấy lại ngay sự tự tin
 Cách cách trị hôi nách tại nhà:
Thực tế, trong dân gian từ lâu đã có nhiều cách tri benh hoi nach, thế nhưng những cách đó chỉ có tác dụng đối với người mới mắc bệnh hay bệnh nhẹ, các bạn có thể tham khảo:
  • Gừng tươi rửa sạch, giã nhuyễn, sau đó lấy vải sạch vắt lấy nước, bỏ bã. Dùng nước gừng nguyên chất bôi vào vùng nách, một ngày vài lượt.
  • Lấy lá cây mướp đắng giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay lên vào nách (sau khi làm sạch vùng nách). Bạn có thể dùng bã của lá cây mướp đắng băng ngay vào nách khi ngủ để giảm thiểu mùi hôi.
  • Ép sinh tố 1 quả cà chua và pha với nước ấm. Sau đó lấy nước đó để vệ sinh vùng nách trong vòng 30 phút, mỗi tuần áp dụng từ 2, 3 lần.
  • Cắt củ từ thành lát đắp dưới nách, mỗi ngày làm từ 1-2 lượt.
Hiện nay, tại thẩm mỹ viện trị hôi nách uy tín tại hà nội đã ứng dụng thành công phương pháp hút bỏ nội soi tuyến hôi nách, đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ tin dùng. Phương pháp này rút ngắn thời gian điều trị, chỉ một lần duy nhất không tái phát. Sau khi thực hiện không cần thời gian nghĩ dưỡng, không để lại sẹo.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -