Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Nguyên nhân khiến bạn có mỡ bụng không chỉ do ăn nhiều mà còn do bạn ít vận động nữa đấy. Hãy thực hiện 3 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất sau đây nhé!
1. Nâng chân
3 bai tap giam mo bung nhanh nhat 1 3 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất
Nâng chân để giảm mỡ bụng
Bài tập giảm mỡ bụng nhanh đầu tiên là nâng chân. Bạn nằm ngửa trên sàn, nâng chân từ từ lên phía trên, chú ý chân phải duỗi thẳng và không cong đầu gối, sau đó đổi chân. Bạn thực hiện động tác nâng chân 10 phút mỗi ngày không chỉ giúp bạn đánh tan lượng mỡ dư thừa ở vòng 2 mà còn giúp bạn có một đôi chân khỏe mạnh và săn chắc đấy!
2. Chạy tại chỗ
3 bai tap giam mo bung nhanh nhat 2 3 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất
Chạy tại chỗ sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả
Bài tập giảm mỡ bụng nhanh thứ hai dành cho bạn chính là chạy tại chỗ. Việc chạy tại chỗ tưởng chừng như đơn giản nhưng nó sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng đồng thời tiêu hao một lượng lớn calo dư thừa trong cơ thể. Hơn nữa, khi chạy tại chỗ ở nhà, bạn vừa có thể nghe nhạc, xem phim, điều này sẽ khiến bạn thoải mái và chạy tại chỗ được thời gian dài hơn. Hãy chạy tại chỗ mỗi buổi sáng 30 phút để giảm mỡ bụng và tốt cho sức khỏe nhé!
3. Đi bộ
3 bai tap giam mo bung nhanh nhat 3 3 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất
Đi bộ giúp bạn giảm mỡ bụng
Đi bộ sẽ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ bụng đáng kể đấy. Bạn hãy đi bộ vào mỗi buổi sáng hay leo cầu thang trong chính căn nhà của bạn. Tuy nhiên bạn phải đi bộ đủ lâu đến khi cơ thể ra mồ hôi, bạn cảm thấy mệt thì khi đó cơ thể mới tiêu hao năng lượng và giảm phần mỡ dư thừa ở bụng.
Hãy kiên trì tập 3 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất mà chúng tôi giới thiệu cho bạn mỗi ngày để có thân hình thon gọn bạn nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -