Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) - Bí quyết giữ dáng đẹp dưới đây sẽ đem đến một kết quả đầy bất ngờ cho người áp dụng nó.
1. Kiểm soát khẩu phần ăn
Trong mọi bữa ăn ấm cúng bên gia đình hay vui vẻ với bạn bè, bạn phải luôn kiểm soát lượng thức ăn mình đã nạp vào cơ thể nhiều hay ít, để từ đó có thể chủ động hạn chế hoặc dừng việc ăn lại đúng lúc.
Áp dụng phương pháp giữ dáng đẹp này vào sinh hoạt hàng ngày của bạn trong các bữa ăn. Một bữa ăn sáng lành mạnh, chẳng hạn như trái cây và bột yến mạch. Ăn trưa, hãy thử một số ít rau sống và bánh sandwich cá ngừ với nước. Bữa ăn tối là nơi mà việc cắt giảm lớn đi kèm: một salad nhỏ với rau và 2 muỗng canh dấm. Sử dụng phương pháp này đòi hỏi bạn phải cực kỳ kiên trì, sẽ rất khó khăn ở giai đoạn đầu, nhưng nó cũng không được khuyến khích để kiểm soát trọng lượng dài hạn.

2. Tránh muối, có ga và rượu
Muối, rượu và nước ngọt luôn là “thủ phạm” chính khiến cơ thể bạn bị giữ nước và béo lên. Rượu và nước Sô-đa chứa lượng calo không cần thiết nhưng lại kích thích cho cơ thể nhanh đói và muốn ăn nhiều hơn. Trong các bữa ăn hãy cố gắng thay những loại nước có ga, bia, rượu bằng nước hoặc pha trộn nước ép trái cây tự nhiên và nước. Để giữ dáng đẹp bạn nên hạn chế dùng các món ăn chế biến từ muối mà thay vào đó là các loại sốt (như nước tương, dầu hào, sốt cà chua) khi chế biến.
Như một quy luật, cần uống 8 ly nước trong một ngày và cố gắng có thêm một ly nước vào mỗi bữa ăn. Nước có tác dụng làm đầy bụng của bạn, bạn sẽ không còn cảm giác đói bụng nên sẽ ăn ít hơn, thêm vào đó nước sẽ bổ sung lượng nước trong cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất giúp bạn giảm cân nhanh hơn.
giu-dang-dep-2
3. Ăn trứng để giảm cân
Khoa học chứng minh để giữ dáng đẹp bằng cách ăn trứng luộc là một sự lựa chọn thông minh. Bởi trong lòng trắng chứa thành phần chủ yếu là protein, có rất ít chất béo và không chứa cholesterol nên lượng calo rất thấp. Nên ăn 2 quả trứng mỗi sáng sẽ giúp chúng ta giảm cân được hơn 65%. Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng ăn quá nhiều món này bởi nó sẽ gây ra thừa chất cho cơ thể.
giu-dang-dep-3

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -