Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Chỉ cần áp dụng một số cách giảm cân hiệu quả dưới đây bạn sẽ ngạc nhiên vid kết quả nó đem lại. 1. Uống nhiều nước
Uống 2 lít nước một ngày, thậm chí nhiều hơn là cách khoa học nhất để bạn kiểm soát cơ thể, nếu uống nhiều nước sẽ giảm bớt được khẩu phần ăn, là cách giảm cân hiệu quả, giảm đi trọng lượng của cơ thể bạn.


Tập thể dục
Tập thể dục chắc chắn sẽ làm tiêu hao mỡ trên gương mặt bạn. Tuy nhiên, phương pháp này hiệu quả không đến ngay lập tức. Bạn phải có thời gian tập luyện kiên trì cộng với một chế độ ăn hợp lý.
cach-giam-can-hieu-qua-2
Ăn trái cây và rau quả
Nên ăn nhiều trái cây và rau quả, ít nhất 3 loại trong ngày, bởi trong rau quả chứa thành phần chủ yếu là chất xơ, nó sé giúp bạn xóa đi những cơn đói ập đến, làm giảm quá trình thèm ăn. Chính vì vậy nên bạn có thể ăn no bụng mà không lo tăng cân.
cach-giam-can-hieu-qua-3

 Không sử dụng đồ uống chứa cồn
Những đồ uống chứa cồn như bia rượu cung cấp nhiều calo hơn là khối lượng về protein và carbohydrate, vậy nên uống rượu khiến cơ thể hấp thụ nhiều calo hơn mức cần thiết, trong 1 gam rượu chứa tới 7 calo. Và kết quả là cơ thể có xu hướng tăng cân. Đồng thời dùng đồ uống chứa cồn không phải là cách giảm cân hiệu quả dành cho bạn, mà ngược lại nó còn có thể khiến bạn bị xệ mặt, nhất là phần cằm.
Vệ sinh nhà cửa
Sau thời gian rảnh rỗi ở nhà nhiều ngày,  thay vì dành thời gian ngủ nướng hay nằm lì trên giường bạn hãy bước chân xuống và đi lau dọn cẩn thận tất cả những căn phòng trong gia đình, sau đó làm vườn phơi đồ. Những công việc này là cách giảm cân hiệu quả bởi những công việc lặt vặt nhưng lại đòi hỏi di chuyển và hoạt động nhiều sẽ đốt cháy lượng lớn calo trong cơ thể của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -