Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) -

Bạn đã bao giờ áp dụng cách giảm cân chỉ bằng nước lọc hay chưa. Nếu chưa thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không thử. Sẽ là cách giảm cân hiệu quả bất ngờ cho bạn đấy.

- Bạn nên hiểu rằng, uống nước vào làm nhanh đầy dạ dày nhưng trong nước không có lượng calo nào cả. Nên nước là đồ uống giảm cân hiệu quả. Uống nhiều nước bạn sẽ ăn ít hơn. Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, lượng nước tiêu thụ tăng làm tăng khả năng tiêu hao calo. giam-can-hieu-qua-2
- Nên uống nhiều nước mỗi khi bạn có cảm giác thèm ăn. Nên hiểu rằng, một số người bị khát thường muốn ăn hơn là uống, vì thế phải biết kìm hãm cái ý muốn đó và thay vào đó là một cốc nước lọc lớn. Nếu bạn không uống đủ lượng nước trong cả ngày, lượng tiêu hao calo sẽ bị giảm đi đồng thời những bí quyết giảm cân hiệu quả lúc này không còn tác dụng. giam-can-hieu-qua-3
- Trước khi ngồi xuống bàn ăn, bạn nên uống một cốc nước đầy. Nếu bạn muốn giảm cân nên uống hai cuốc nước trước bữa ăn. Một nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu uống nước trước khi ăn sẽ làm tiêu hao 75% lượng calo của bữa ăn.
- Nên đi bơi hoặc tập erobic ở dưới nước sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, thậm chí nước có thể đốt cháy đến 11% lượng calo mỗi phút. Cố gắng không nên uống nước lạnh vì nó kích thích bạn thèm ăn hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -