Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) -

Chỉ cần mỗi ngày bạn bớt một chút thời gian để tạo cho mình thói quen nề nếp, có như vậy bạn sẽ thực hiện được cách giảm cân không tốn tiền túi bỏ ra.

 Vận động buổi sáng
Mỗi sáng khi bình minh đã rang, thay vì ngủ nướng thêm 30 phút như mọi khi, bạn hãy tỉnh dậy nhẹ nhàng vận động cho tỉnh ngủ, sau đó tập  những động tác và bài tập thể dục có lợi cho vóc dáng của chúng ta. Mỗi sáng chỉ cần vận động và tập luyện nhẹ nhàng như vậy là có thể giúp việc đốt cháy chất béo sẽ tăng 3 lần so với thời điểm khác trong ngày.  Dần dần sáng nào cũng vậy, bạn sẽ tự tạo được cho mình thói quen có lợi đồng thời đó chính là bí quyết giảm cân không tốn tiền cho bạn vì bạn không cần đến các trung tâm thể dục thẩm mỹ hay đi spa… để giảm cân.
 Duy trì ăn sáng
Người hay bỏ bữa sáng dễ tích chất béo cao hơn người ăn sáng thường xuyên tới 4 lần. Điều này, có nghĩa là bữa sáng sẽ giúp ổn định quá trình trao đổi chất và lượng đường trong máu. Nếu không ăn bữa sáng, chờ đến 10h sáng hoặc buổi chiều mới ăn cái gì đó thì sự trao đổi chất của bạn sẽ chậm xuống, sẽ ngừng việc đốt cháy chất béo của bạn lại.
 Uống nhiều nước hoặc nước ép rau trước bữa ăn
Uống nhiều nước hoặc nước ép rau trước bữa ăn sẽ khiến bụng bạn thấy no và làm giảm sự thèm ăn. Giảm lượng thức ăn vào cơ thể có vai trò quan trọng trong việc giảm cân và đây cũng là cách giảm cân không mất tiền rất lành mạnh và hiệu quả. Nếu bạn cảm thấy việc uống nước lọc trước bữa ăn thật nhàm chán, thì hãy sử dụng nước rau ép, nước trái cây để thay thế. Ví dụ như nước ép cà chua, cà rốt, rau cải, nước bí…đều là những loại nước rất ngon.
giam-can-khong-mat-tien-2 giam-can-khong-mat-tien-3Tăng cường ăn rau, củ, quả
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, liều lượng xơ giúp bạn dễ tiêu hóa, giảm trọng lượng mà còn giúp bạn giảm sự thèm ăn. Vì thế, nếu bạn định giảm cân, hãy tăng lượng chất xơ vào thực đơn hàng ngày. Chất xơ có nhiểu trong rau, củ, quả tươi như: Lê, táo, Bưởi…là nguồn thực phẩm tốt nhất cho chế độ ăn kiêng, giảm cân không mất tiền của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -