Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Công nghệ xóa vết xăm Ruby Laser đến từ Hoa Kỳ có sử dụng ánh sáng laser cao tần, khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia, giúp loại bỏ sạch mọi dấu mực xăm trên da.

Với mức độ mạnh, độ tập trung cao, laser được chiếu trực tiếp vào vùng xăm, phá hủy hoàn toàn các sắc tố màu sắc ở mọi kích thước, mức độ và đưa sắc tố triệt để ra ngoài, xóa vết xăm vĩnh viễn trong khoảng thời gian siêu ngắn.

Phương pháp xóa vết xăm không gây đau rát

Khác với các công nghệ xóa vết xăm bằng việc đốt điện, CO2,… nhằm đốt cháy lớp da bề mặt có chứa hình xăm với mục đích để phá bỏ hình xăm thì công nghệ xóa xăm Laser Ruby lại sử dụng tia laser với xung năng cực mạnh và cực ngắn tác động lên từng đường nét hình xăm, phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì.
Nhờ thế mà mực xăm biến thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài một cách nhẹ nhàng mà không gây ra bất kỳ một thương tổn hay bỏng rát nào cho da như những cách xóa hình xăm tại nhà mà các bạn vẫn hay thực hiện.

Giải pháp xóa vết xăm an toàn tuyệt đối

Với bước sóng 694 nm, Ruby Laser sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị kể cả xóa xăm môi, mí măt..., phân hủy và phá vỡ hoàn toàn các hắc sắc tố màu sắc, ở mọi mức độ, kích thước và đưa ra ngoài bằng con đường bạch huyết.
Phương pháp xóa vết xăm bằng công nghệ laser mới này hoàn toàn không gây ra bất kỳ một tổn thương hay xâm lấn nào cho da, mang đến kết quả điều trị hiệu quả và an toàn tuyệt đối.
Ruby Laser luôn là cách xóa vết xăm tối ưu, với những ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, an toàn, không đau rát, tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -