Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Sở hữu một chiếc mui cao thanh tú là điều mà nhiều chị em mơ ước, với sự phát triển nư hiện nay, thì có chiếc mũi xinh xăn như sao hàn không còn là vấn đề nan giải, phương pháp nâng mũi sline sẽ giúp bạn có ngay gương mặt hoàn hảo.



Công nghệ kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi tạo ra đương cong chữ S đẹp tự nhiên phù hợp với gương mặt Á Đông chính là nâng mũi sline, chữ s bắt đầu từ trán đến mũi, đầu mũi tạo thành hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh, cánh mũi thon gọn không to bè, tạo nét thanh thót, gợi cảm.
Vì những hạn chế của loại sụn nhân tạo như nếu bạn sử dụng phải loại sụn không rõ nguồn gốc xuất xứ, chưa qua kiểm định về chất lượng chình vì vậy mà tìm ẩn nhiều nguy cơ như: làm căng cứng, gây bóng đỏ đầu mũi, sống mũi bị lệch vẹo, dẫn đến chiếc mũi nâng không được tự nhiên, trông thô cứng và không được mềm mại. Vì lẽ đó mà nâng mũi bọc sụn tự thân đang được xem là một liệu pháp thay thế có thể giải quyết được những đặc điểm mà sụn nhân tạo chưa làm được.
Sụn tự thân là phương pháp dựng chân mũi và kéo dài đầu mũi vĩnh viễn. Sụn được nhắc đến ở đây sẽ được lấy từ chính cơ thể bạn để ứng dụng trong nâng mũi như: sụn sườn (thường lấy ở sườn số 6 hoặc 7, được dùng để dựng trụ mũi hay kéo dài đầu mũi); sụn vách ngăn (sụn mềm có thể tạo đầu mũi đẹp, sóng mũi thẳng); sụn vành tai (loại sụn được sử dụng nhiều nhất và cho chất liệu tốt nhất).
Nâng mũi thẩm mỹ tạo hình S-line có thể ứng dụng vào nângmũi vĩnh viễn cho nam giới được các chuyên gia đánh giá là dịch vụ có độ an toàn cao hiện nay. Bằng cách sử dụng chất liệu chủ yếu là sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng, sụn tự thân có thể thích ứng nhanh với cơ thể giúp hạn chế những biến chứng, rủi ro có thể xảy ra.
Sau đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành cấy ghép, điều trị và chỉnh hình phức hợp mũi hình chữ S, đẹp tự nhiên. Tất cả các bước, thao tác đều được tiến hành theo quy trình chuẩn của Hàn Quốc. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -