Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Thế nào là nâng mũi tạo hình S-line?
Nâng mũi Hàn Quốc trong đó bao gồm cả nâng mũi tạo hình S-line là kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh hình để mũi có hình chữ S tự nhiên, nối dài từ trán đến chân mũi. Đầu mũi cao tạo nên độ cong chữ S nhẹ nhàng, cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi hạt chanh tạo thành hình tam giác cân xứng.

Nâng mũi tạo hình S-line như thế nào
Khi nào nên thực hiện nâng mũi tạo hình S-line?
Nâng mũi tạo hình S-line có thể áp dụng phẫu thuật cho mọi khuyết điểm trên mũi, từ sống mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi to đến trường hợp mũi ngắn, hếch, dài khoằm; đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sống; sống mũi bị lệch. Đặc biệt, với cơ thể khách hàng dị ứng với chất liệu lạ, chất liệu nhân tạo thì cũng nên lựa chọn công nghệ này khi chất liệu dùng cho phẫu thuật nâng mũi là sử dụng sụn tự thân.
Tính vượt trội của nâng mũi tạo hình S-line?
Các công nghệ nâng mũi trước đây chỉ hướng giải quyết được một khuyết điểm trên mũi như chỉ nâng mũi cao, tạo mũi hình chữ S hay thu gọn đầu mũi hoặc cánh mũi.
Được mệnh danh là công nghệ nâng mũi 3 trong 1, nâng mũi hàn quốc tạo hình S-line đã khắc phục được những hạn chế của các công nghệ trước, tạo cho chiếc mũi có được một tỉ lệ vàng, cân đối với khuôn mặt khi tích hợp trong đó nhiều kỹ thuật chỉnh hình. Các kỹ thuật được dùng trong công nghệ này có thể kể đến như: nâng mũi kết hợp chỉnh hình dáng mũi, đầu mũi, thu gọn cánh mũi.
Những lưu ý khi thực hiện nâng mũi tạo hình S-line?
Tìm kiếm những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao; những trung tâm thẩm mỹ có đầy đủ các điều kiện vật chất đảm bảo, được cấp giấy phép hành nghề,… là những điều mà bạn cần lưu ý, đảm bảo cho quá trình phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân thành công.
Bên cạnh đó, việc tới tư vấn, lắng nghe những thông tin cần thiết về công nghệ,  những lưu ý trong phẫu thuật nâng mũi tự nhiên cũng sẽ là những điều hết sức cần thiết đối với bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -