Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Phèn chua là cách làm hết hôi nách được áp dụng phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu cách chữa hôi nách bằng phèn chua ngay sau đây.

Chữa hôi nách nhanh bằng phèn chua

Cách làm hết hôi nách bằng phèn chua
  Cách chữa hôi nách bằng phèn chua bạn có thể tiến hành đó là sử dụng phèn chua bôi vào vùng nách ngay sau khi tắm xong, bạn có thể tiến hành.
Tuy nhiên bạn cần tắm rửa và vệ sinh vùng nách một cách sạch sẽ sau đó sử dụng bột phèn chua bôi lên vùng nách, để khử mùi, tuy nhiên bạn cũng cần phải tán phèn chua ra thành dạng bột, với cách đó bạn có thể bôi lên vùng nách , có thể để qua đêm hoặc có thể có thể rửa lại sau 30 phút bằng nước ấm.
Cách làm hết hôi nách bằng phèn chua chưng
Cách chưng phèn chua trị hôi nách, chưng khoảng 50g phèn chua (phèn cục bình thường) đã giã nhỏ và cho vào nồi nung, tốt nhất là nung bằng nồi đất. Chưng nóng cho phèn rút hết nước, trở thành phèn xốp nở phồng ra gấp 2-3 lần chúng ta gọi là phèn phi hay bột phèn chua.  Sau khi tắm rửa sạch sẽ bạn chà xát phèn chua lên nách và chân . Tuần bôi 3-4 lần để đạt được hiệu quả như ý muốn.
Lưu ý: Phải chưng phèn chua thật kỹ thì phèn mới mịn. Khuyến khích cho phèn chua vào bọc vải và làm ấm lên mỗi khi chà xát vào nách nhằm làm co bớt lỗ chân lông và hút mồ hôi, mùi hôi ở nách.
Chữa hôi nách bằng phèn chua chỉ là giải pháp tạm thời, giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách khó chịu trong thời gian ngắn. Khi ngừng sử dụng cách chữa bệnh hôi nách này lại, mùi hôi nách vẫn quay lại làm phiền bạn. Các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên tìm đến giải pháp chữa trị khác hiệu quả hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -