Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Mũi hếch là hiện tượng độ nghiêng của chân mũi so với đầu mũi quá lớn, có thể là do sống mũi ngắn. Mũi hếch thường có phần đầu mũi nhô cao, lỗ mũi rộng, nhìn chính diện có thể thấy rõ lỗ mũi, nhìn nghiêng có thể thấy lỗ mũi hướng lên trên. 


Nguyên nhân của mũi hếch có thể là do di truyền, mũi co rút thứ phát do phẫu thuật trước đó… điều này khiến nhiều người có mũi hếch thường tự ti khi tiếp xúc với mọi người. Điều này khiến nhiều người có mũi hếch thường tự ti khi tiếp xúc với mọi người.
Khắc phục mũi hếch theo cách thông thường có duy trì lâu dài
Trang điểm để che đi khuyết điểm là cách đơn giản được nhiều chị em áp dụng. Chỉ cần dành ra một khoảng thời gian ngắn, cùng các dụng cụ makeup đơn giản bạn có thể khắc phục nhược điểm từ mũi. Tuy nhiên, makeup chỉ giúp mũi bạn cao hơn và thon gọn hơn mà không cần nâng mũi, còn khuyết điểm mũi hếch thì khó mà che dấu được, hơn nữa đây chỉ là phương án tạm thời, không thể duy trì kết quả lâu dài.
Cách khắc phục mũi hếch tốt ưu nhất hiện nay
Xét  về cả nhân tướng học và tính thẩm mỹ của mũi, dáng đẹp phải có sống mũi thẳng, đầu mũi thon tròn bóng đẩy, lỗ mũi hạt chanh và đặc  biệt phải cân đối với khuôn mặt. Hiện nay, dáng mũi S-line được đánh giá là hội tụ các phẩm chất của một chiếc mũi đẹp và trở thành tiêu chí trong thẩm mỹ mũi. Nâng mũi hàn quốc là cách chính sửa mũi hếch tối ưu nhất hiện nay. Không chỉ giúp dáng mũi hoàn hảo mà công nghệ chỉnh sửa mũi hếch S-line còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, thời gian phục hồi nhanh chóng.
Phương pháp chỉnh sửa mũi hếch với công nghệ S-line tuy đơn giản nhưng đòi các bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm cũng như thẩm mỹ tinh tế để đạt hiệu quả cao. Do đó, bạn nên đến các thẩm mỹ viện uy tín để được tư vấn trước khi thực hiện để kết quả sửa mũi được như ý.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -