Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Ngày nay nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, không chỉ phái đẹp mà ngay cả nam giới cũng vậy, nâng mũi cho nam giới ra đời nhằm đáp ứng cho đấng mày râu. Cùng tìm hiểu phương pháp nâng mũi sau nhé!

 
Tùy thuộc vào tình trạng mũi của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp cụ thể tuy nhiên cũng sẽ bao gồm 3 phương pháp chính như đối với ở nữ giới đó là
  • Nâng sửa mũi Hàn quốc
  • Nâng sửa mũi bọc sụn Hàn quốc
  • Nâng mũi sline
Ngoài ra còn một số phẫu thuật khác như Thu gọn cánh mũi, đầu mũi, cắt cánh mũi... Nâng sửa mũi cho nam giới thì thường phúc tạp hơn ở nữ và cần phải đòi hỏi bác sĩ có kỹ thuật và chuyên môn cao vì vậy nếu bạn muốn có một kết quả tốt và an toàn nhất thì nên bớt chút thời gian tới các Trung tâm Thẩm Mỹ để được bác sĩ tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp.
Địa chỉ nâng mũi cho nam giới

Tại Việt Nam, cũng có khá nhiều thẩm mỹ viện thực hiện thành công các ca phẫu thuật nâng mũi cho nam giới. Nhưng tại thẩm mỹ viện Đông Á chính là địa chỉ thẩm mỹ uy tín nâng mũi dành cho nam giới an toàn và đẹp nhất. Chất liệu mũi nâng mũi cao cho nam giới sử dụng hoàn  toàn là những chất liệu nâng mũi tốt nhất được nhập từ nước ngoài nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mỗi ca nâng mũi lại có thể duy trì vĩnh viễn.
Không những thế, thẩm mỹ viện Đông Á còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng mổ được vô trùng tuyệt đối, đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao đảm bảo mỗi ca phẫu thuật diễn ra an toàn, không biến chứng, không để lại sẹo. Thời gian lành thương cũng nhanh hơn. Chỉ sau 1 tuần là có thể cắt chỉ. Thêm vào đó, hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng đầu tư, đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái bởi thái độ phục vụ tận tình, uy tín và trách nhiệm của đội ngũ nhân viên tại thẩm mỹ viện Đông Á

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -